Rapper Tiến Đạt - Hành trình từ nghệ sĩ đến "nông dân"

Rapper Tiến Đạt - Hành trình từ nghệ sĩ đến "nông dân"

Đinh Tiến Đạt, còn được khán giả gọi là Mr Dee. Anh là một rapper Việt đình đám đầu những năm 2000. Năm 2016, Đinh Tiến Đạt chính thức ngừng hoạt động nghệ thuật để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh cà phê.

Từ một người hoàn toàn không biết gì về cà phê, sau nhiều năm học hỏi, tích lũy kiến thức, lăn xả vào kinh doanh và trở thành một ông chủ của chuỗi cửa hàng cà phê #Early Morning.

Rapper Đinh Tiến Đạt chính thức khai trương thương hiệu cà phê cao cấp Early Morning

Ra đời từ cuối năm 2018, với phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm trọng tâm và luôn giữ vững quan điểm “bán cho khách hàng những gì mình dùng”, Rapper Tiến Đạt đi theo mô hình “Farm to Cup” để kiểm soát chất lượng hạt cafe từ trên cây đến khi ra được thành phẩm đến tay khách hàng. Để thuận tiện trong việc nghiên cứu và vận hành, Tiến Đạt đầu tư một trang trại cà phê tại Lâm Đồng và đồng thời hợp tác với các nông trại, các hộ nông dân trồng cà phê có chất lượng tương tự để cung cấp đủ sản lượng theo nhu cầu.

Từ những điều bình dị nhất lúc 5g30 sáng… đến giấc mơ lan toả những tầng hương vị độc đáo của hạt cà phê Việt Nam được tuyển chọn trên chính đôi tay của những người nông dân. Mỗi mẻ rang cà phê Early Morning chứa đựng tâm huyết và công sức của những con người đã trót yêu mà gắn bó với cây cà phê mỗi ngày từ lúc trời còn tờ mờ sáng.

Rapper Tiến Đạt đi theo mô hình “Farm to Cup” để kiểm soát chất lượng hạt cafe từ trên cây đến khi ra được thành phẩm đến tay khách hàng.

Sau một thời gian dài vận hành và cung cấp các dòng sản phẩm cà phê đóng gói ra thị trường, nhà sáng lập – Rapper Đinh Tiến Đạt quyết định thống nhất cả 2 thương hiệu Lộc Vừng Cafe và Leng Keng 13 – quán cà phê đặc sản – thành thương hiệu “Early Morning Tea & Coffee”  - chuyên cafe và các các dòng sản phẩm nước uống không chỉ chất lượng về hương – vị mà còn phải đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm thức uống của Early Morning đều hướng tới hương vị thanh nhẹ và cân bằng, tôn vinh vị nguyên bản của các nguyên liệu thủ công – thành phần hữu cơ, hạn chế dùng đường và các chất tạo ngọt trong pha chế.

Hành trình từ nghệ sĩ thành... nông dân

 

Đến thời điểm hiện tại, Early Morning đã có 4 chi nhánh ở TP HCM - thu hút nhiều bạn trẻ với không gian hiện đại, tối giản nhưng vẫn thu hút. Early Morning ưu tiên thiết kế không gian mở, có nhiều ô cửa sổ đón nắng, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, điều này có lợi cho việc giải tỏa căng thẳng và khiến khách hàng cảm thấy thật thoải mái ngay từ khi bước vào. Không chỉ đem lại nguồn cảm hứng để có thể vừa tận hưởng cà phê và vừa làm việc, không gian này còn sẽ kích thích trí tưởng tượng và giúp có thêm cảm hứng cho công việc.

Trạm dừng chân thứ hai của Early Morning như một biệt thự Châu Âu tráng lệ giữa lòng Sài Gòn.

Early Morning ngoài phục vụ các loại thức uống tại chỗ thì còn cho ra mắt các sản phẩm cà phê Early Morning nguyên chất nguyên hạt hoặc xay bột được đóng gói túi để khách có thể tự mua về pha chế. Quá trình sản xuất cà phê đóng gói cũng được quản lý nghiêm ngặt về chất lượng để đảm bảo khách hàng có thể thưởng thức cà phê thơm ngon ngay cả khi không đến cửa hàng.

Các dòng sản phẩm thức uống của Early Morning đều hướng tới hương vị thanh nhẹ và cân bằng, tôn vinh vị nguyên bản của các nguyên liệu thủ công – thành phần hữu cơ, hạn chế dùng đường và các chất tạo ngọt trong pha chế.

Cà phê Arabica 500g (Nguyên hạt/ Xay bột) | Early Morning Arabica Coffee

Với tinh thần ủng hộ nông sản Việt và các sản phẩm chất lượng đến từ chính quê hương Việt Nam, VNAMALL xin giới thiệu đến các khách hàng sản phẩm cà phê đến từ thương hiệu Early Morning. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và đặt mua để trải nghiệm chất lượng sản phẩm tại VNAMALL tại đây.

Thanh bên

Danh mục bài viết

Phần này hiện không bao gồm bất kỳ nội dung nào. Thêm nội dung vào phần này bằng thanh bên.

Bài viết gần đây

Phần này hiện không bao gồm bất kỳ nội dung nào. Thêm nội dung vào phần này bằng thanh bên.