Sơ cứu cấp tốc dành cho tóc dầu, bết dính

Sơ cứu cấp tốc dành cho tóc dầu, bết dính

Có nàng nào từng có trải nghiệm như thế này không? Khi đi chơi, để giữ cho mái tóc luôn thơm tho cả ngày, nàng phải dậy sớm gội đầu nhưng vẫn không thể đánh bại cơn buồn ngủ, phải nhấn đi nhấn lại nhiều lần chiếc đồng hồ báo thức. Cuối cùng sau khi thức dậy thì lại không có thời gian gội đầu. Vừa vội trang điểm vừa làm tóc, làm sao có thời gian gội đầu!! :((((( Nhưng da đầu lại dễ bị bết dính, phải làm sao đâyyyy~? VNAMALL sẽ giúp nàng giải cứu da đầu bết dính chỉ với vài “chiêu” sau đây. Chỉ cần mang theo những em “cứu tinh” này khi ra ngoài thì không cần phải lo lắng đâu nhaa~~~

#Cứu tinh 1|Dầu gội khô

Dầu gội khô chắc chắn là lựa chọn hàng đầu để cấp cứu cho những da đầu nhờn! Hiện nay cũng có nhiều hãng tung ra dạng chai mang theo. Chỉ cần mang theo một chai nhỏ bên người thì không thành vấn đề. Có thể lấy ra xịt bất cứ lúc nào, chỉ cần cách da đầu khoảng 30cm là xịt. Xịt ở phần tóc mái hoặc đỉnh đầu, nơi dễ tiết ra dầu, sau đó dùng tay massage và vuốt nhẹ những vùng có bột trắng để tan ra. Khi có việc cần ra ngoài mà không có thời gian gội đầu thì chỉ cần chuẩn bị sẵn 1 chai và mang đi, siêu tiện luôn!

Cứu cánh tóc dầu bằng Dầu gội khô

#Cứu tinh 2|Phấn phủ

Sau đó là công dụng tuyệt vời của các sản phẩm trang điểm. Phấn phủ có thể kiềm dầu trên da mặt, cũng có thể dùng làm cứu tinh cho tóc dầu, nhất là đối với những cô nàng tóc dầu nhưng không có dầu gội khô, thì sẽ luôn có phấn nén hoặc phấn phủ bột trong túi phải không? Dùng bông phấn nhúng vào phấn, vỗ nhẹ lên đỉnh đầu, sau khi vỗ nhẹ dùng tay vuốt và tán đều những vùng phấn quá dày đặc, tóc bóng dầu sẽ biến mất ngay lập tức.

Cứu cánh tóc dầu bằng phấn phủ

#Cứu tinh 3|Phấn rôm

Tác dụng thần kỳ của phấn rôm được lan truyền rộng rãi trên mạng là dùng làm dầu gội khô. Rắc lên đỉnh đầu, vỗ nhẹ có tác dụng hút dầu như phấn phủ, giúp tóc mượt, không bết dính. Mặc dù lượng bột lớn nhưng cũng rất có ích khi dùng trong trường hợp khẩn cấp.

Cứu cánh tóc dầu bằng Phấn rôm

Sau khi đọc bài viết hôm nay, các cô nàng tóc dầu sẽ biết phải làm gì vào lần tới khi ra ngoài chơi~! Tuy nhiên, đây chỉ là những phương pháp ứng cứu tạm thời trong tình trạng khẩn cấp, nàng vẫn cần chăm sóc da đầu thật tốt, gội sạch bằng dầu gội kiểm soát dầu là cách bảo dưỡng hàng ngày tốt nhất!

Bài viết liên quan

Xịt nhuộm tóc: Tất cả những gì bạn cần biết về những điều cần thiết này

Xịt nhuộm tóc: Tất cả những gì bạn cần biết về những điều cần thiết này

Từ trước đến nay, bình xịt nhuộm tóc luôn là...
Đọc thêm
5 XU HƯỚNG KHÔNG THỂ BỎ QUA CHO CHAI XỊT CHỐNG NẮNG

5 XU HƯỚNG KHÔNG THỂ BỎ QUA CHO CHAI XỊT CHỐNG NẮNG

Xu hướng chai xịt chống nắng ngày càng được ưa...
Đọc thêm
6 mẹo giữ nếp tóc trọn vẹn suốt cả ngày

6 mẹo giữ nếp tóc trọn vẹn suốt cả ngày

Kiểu tóc không giữ được lâu do làm sai phương...
Đọc thêm